วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Knock! Knock! Knock! เคาะประตูหัวใจนายรูมเมท (yaoi) : บทนำ

Knock! Knock! Knock! เคาะประตูหัวใจนายรูมเมท
*นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย*
บทนำ
Ploy
มันไม่ใช่คนที่ผมเฝ้ารอ
มันไม่ใช่คนที่ฝัน
แต่ความจำเป็นทำให้เราใกล้กัน
ไม่รู้จะทำยังไง

มองทีไรก็ไม่ค่อยถูกชะตา
ตลอดเวลารู้สึกไม่ชอบด้วยซ้ำไป
แต่พอวันหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าวันไหน
ลืมปิดประตูหัวใจซะงั้น

Nueafah
ก็เคยรักเธอ และยังรักอยู่
แต่ดูเหมือนเธอ ไม่เคยสนใจ
อาจเป็นเพราะเรา ต่างกันมากมาย
เลยทำให้เรา ไม่อาจร่วมทาง

ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา
ที่ผ่านมายังคงคิดถึงเธอ
แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด
ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน

แต่เธอไม่เคยรู้เธอไม่เคยรู้
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมี

แต่เธอไม่เคยรู้เธอไม่เคยรู้
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ
ในใจฉันมันมีแต่เธอผู้เดียว



talk with writer : ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ knock! knock! knock! เป็นนิยายเรื่องเต็มเรื่องแรกของเราเอง ฝากติดตามตอนต่อๆไปด้วยนะคะ ขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น