วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

10 อันดับ นิยายวายในดวงในที่บรรดาหนุ่มวาย/สาววายต้องอ่าน!!!


ต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเพิ่งได้มาเป็นสาววายเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง ส่วนตัวคิดว่าความรักแบบชายรักชายมันน่ารักดี ดูมีอุปสรรค มีอะไรที่น่าค้นหามากกว่าความรักแบบชายหญิง แต่เราก็ไม่ได้ต่อต้านนะ จะเพศไหนก็มีความรักที่สวยงามได้ทั้งนั้นแหละเนอะ

วันนี้เราเลยมี 10 อันดับนิยายที่เราเคยอ่านแล้วชอบมากกกก ฟินมากกกก มาฝากเพื่อนๆหนุ่มวาย สาววายกันค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า

อันดับ 10 Kiss Love รักวุ่นวายนายสุดหล่อ
                เรื่องนี้ดำเนินเรื่องดี พี่เอกกับน้องกายน่ารักมาก พระเอกงานดี นายเอกน่ารัก พระเอกเป็นรุ่นพี่นายเอก ฉากฟินๆนี่เยอะสุดไรสุด แต่แอบหมั่นไส้พระเอกตอนเกือบๆท้ายเรื่อง อยากรู้ว่าทำไมลองไปหาอ่านกันนะคะ รับรองว่าติดใจแน่นอน


อันดับ 9 แทนทัพ
                เรื่องนี้นายเอกต้องปลอมตัวเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยที่ตัวเองเป็นเจ้าของ อิจฉามาก จะรวยไปไหน แถมยังได้พระเอกที่อาศัยอยู่บ้านข้างๆคอยตามดูแล เรื่องนี้น่ารัก กวนกันไปกวนกันมาก็ปิ๊งปั๊งรักกัน ฉากฟินๆก็มีไม่น้อยเลย ลองไปหาอ่านกันนะคะ


อันดับ 8 บอกว่าอย่า…”ดื้อ
                เรื่องนี้เรากรี๊ดพระเอกมาก พระเอกเป็นมาเฟีย เท่ห์สุด ป๋าสุด อายุห่างกับนายเอกสิบกว่าปี นายเอกก็ดื้อสมชื่อ เนื้อเรื่องมีความลึกลับซับซ้อนชวนให้ติดตาม แอบมีบู๊ด้วย ใครชอบแนวนี้รับรองติดใจ

                http://www.thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=35859            

อันดับ 7 รักโคตรๆโหดอย่างมึง
                เรื่องนี้เขาดีจริง เพราะมีถึง 3 ภาคด้วยกัน ซึ่งเราก็ชอบทั้ง 3 ภาคเลย พระเอกก็โหดสมชื่อเรื่องจริงๆ แต่ที่โหดก็มีที่มาที่ไป จากคนที่เกลียดกันอยู่ๆก็มารักกันซะได้ ลองติดตามดูนะคะ สนุกทั้ง 3 ภาคจริงๆ


                ภาค 3 :

อันดับ 6 ซวยฉิบหาย! ถ้ากูร้ายก็อย่ารัก
                เป็นเรื่องที่เราเกลียดพระเอกมาก สงสารนายเอกสุดๆ เรื่องนี้นายเอกชอบพระเอก ก็เลยตามตื๊อ เป็นเหตุให้พระเอกทำตัวไม่ดีใส่ เรื่องนี้มี 2 ภาคนะคะ มีเรื่องสะเทือนใจด้วย อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ตามไปอ่านกันเลยจ้า



อันดับ 5 แทนธาร Diary
                เป็นอีกเรื่องที่เราชอบมากกก ดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 8!!! แล้วนะคะ เราชอบทุกภาคเลย แต่ภาคแรกแอบหดหู่นิดหน่อย พระเอกมีความหื่น ฮ่าๆ นายเอกมีความน่ารัก อยากให้ลองติดตามค่ะ


อันดับ 4 do not disturb ขอโทษครับ ห้ามรักกวน
                เรื่องนี้น่ารักมาก ตลกมาก พระเอกเป็นแฟนกับแฟนเก่าของนายเอก ทำให้นายเอกไม่ชอบหน้าพระเอก แต่เพราะความบังเอิ๊ญญญบังเอิญ ทำให้ทั้งสองต้องมาเป็นรูมเมทกัน จะสนุก จะป่วนขนาดไหน ลองติดตามกันดูนะคะ


อันดับ 3 เดือนเกี้ยวเดือน
                เรื่องนี้ฟีลกู๊ดสุดๆ นายเอกแอบชอบพระเอกตั้งแต่สมัยมัธยม เลยพยายามให้ได้มาเรียนที่เดียวพระเอก กว่าจะได้รักกันก็วุ่นวายน่าดู พระเอกนายเอกเป็นเดือนทั้งคู่ มาดูกันว่าใครจะเกี้ยวใครนะคะ


อันดับ 2 together with me อกหักมารักกับผม
                ฟินคู่นี้มาก กรน็อค เราอยากได้กรมาก ฮ่าๆ แอบสงสารพระเอกอีกแล้ว เรื่องนี้เป็นนิยายวายเรื่องแรกที่เราอ่านค่ะ ทำให้เราติดใจนิยายวายมาจนถึงทุกวันนี้เลย เนื้อเรื่องสนุกมาก เป็นความรักที่มาจากความสัมพันธ์แบบเพื่อน เกลียดตัวอิจฉามากๆเรื่องนี้ อินสุดๆ อยากให้ลองอ่านกันดูนะคะ


อันดับ 1 we are คือเรารักกัน
                เรื่องนี้เป็นอันดับ 1 ในใจของเราเลยค่ะ ติดใจพระเอก นายเอกมากๆ ในตอนแรกพระเอก นายเอกไม่ถูกกัน ทะเลาะกันตลอด มีเหล่าเพื่อนๆของทั้งพระเอกและนายเอกที่คอยสร้างสีสันให้กับเรื่อง มีมุกตลกให้เราฮาไม่หยุดเลย แต่พอถึงเหตุการณ์ดราม่าก็เขียนออกมาได้บีบหัวใจสุดๆ เป็นเรื่องที่เราแนะนำให้อ่านมากๆ สนุกแน่นอนค่ะ


ครบแล้วนะคะ 10 อันดับ นิยายวายในดวงในที่บรรดาหนุ่มวาย/สาววายต้องอ่าน!!! นอกจากนิยายที่เราอ่านจะให้ความบันเทิงกับเราแล้ว นิยายเหล่านี้ยังสอดแทรกความรู้ และข้อคิดต่างๆให้เราด้วยนะ ฉะนั้นอย่าลืมนำข้อคิดที่ได้ไปปรับใช้ในชีวิตของเราด้วยนะคะ จริงๆแล้วมีอีกหลายเรื่องเลยที่เราชื่นชอบ ไว้คราวหน้าจะมาแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ


29 ความคิดเห็น:

  1. แงๆๆๆหานิยายเรื่องนั้นไม่เจออ่ะ
    ที่พระเอกชื่อท้อป และนายเอกชื่ออิน อ่ะใครก็ได้ช่วยด้วย

    ตอบลบ
  2. เราอ่านรักโคตรๆแล้ว ชอบมาก
    แนะนำอ่านของนักเขียนคนนี้(ยอนิม)ให้ทุกเรื่อง ไม่ผิดหวังเลย
    และอีกเรื่อง space ช่องว่างระหว่างเรา ของหม่อมแม่ จะเป็นแนวน่ารัก ฮาๆ บอกเลยฟินมากกกกก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่องว่างระหว่างเราชอบสุดๆค่ะ.
      ถ้าได้ติดตามของหม่อมแม่ สนุกทุกเรื่อง
      #รามคิง #บ่นเดือน #ผัวเงียบเมียเกียน

      ลบ
    2. อ่านทั้งบ่นเดือนทั้งรามคิแต่เสียดายอ่านไม่จบ​ ปิดไปหลายตอนเลยเสียดายมากๆ

      ลบ
  3. เป็น 10 อันดับที่ตรงกับเราหลายเรื่องเลยอ่ะ โดยเฉพาะท็อป 3 เอาใจไปค่าา💕💕💕

    ตอบลบ
  4. เห็นด้วยมากค่ะ we are ที่หนึ่งในใจคุณมากค่ะ อ่านเป็นสิบๆรอบรักมากกกกก

    ตอบลบ
  5. เราเห็นต่างถ้าดูร้ายก็อย่ารักนะ เราว่าเหตุผลของตัวละครแต่ละตัวป่วยมากตั้งแต่สองตัวเอกยันตัวประกอบ เหมือนจะปั่นให้พระเอกเลวจนไม่สมเหตุผล ตอนแรกบอกตัวเองอ่านเอามันส์อย่าไปคิดไร แต่แบบเห้ยไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรซักอย่างเลยเว้ย ที่ชอบนี่คือมันเร้าอารมณ์สะใจดีชิมิ55555 เราไม่ไหว ตรรกะไรวะป่วยทุกตัวเลย นี่คืออ่านภาคสองนะภาคแรกว่าโอเคอ่านเอามันส์ไม่คิดไรมาก ภาคสองเพ้อเจ้อไป

    ตอบลบ
  6. ชอบมากกกอะ เเต่ละเรื่องสนุกมากกก ถึงจะมีบางอันที่อ่านเเล้วก็เถอะ เเต่ให้ ใจไปเลยละคร้าาา💕💕💕

    ตอบลบ
  7. รักโคตรๆโหดอย่างมึง มีภาคที่ 4 แล้วจ้า

    ตอบลบ
  8. รักยอนิม หนุกทุกเรื่อง!!! ไม่เคยผิดหวัง!!

    ตอบลบ
  9. อ่าน we are น้ำตาร่วงเลยค่ะ ไม่เคยอ่านวายเรื่องไหนแล้วร้องไห้หนักมากกกก

    ตอบลบ
  10. รักโครตๆโหดอย่างมึง หนุกมาก
    ได้อ่านทุกภาคเลยจ้า

    ตอบลบ
  11. รักโครตๆโหดอย่างมึง หนุกมาก
    ได้อ่านทุกภาคเลยจ้า

    ตอบลบ
  12. เชียร์รักโครตๆโหดอย่างมึงคะ ติ่งพี่ยอนิมมากกกก เป็นนักเขียนมีฝีมือคนหนึ่งเลยนะ สำหรับเรา ชอบมากจริงๆ

    ตอบลบ
  13. We are เรื่องทำให้เราร้องไห้หนักมาก...เดือนเกี้ยวเดือนนี้ฟินมาก...do not disturb ขอโทษครับ ห้ามรักกวน..เรื่องนี้ก้อสนุกครับ

    ตอบลบ
  14. We are เป็นอะไรที่อ่านแล้วน้ำตาท้วมบ้านมากก
    เดือนเกี้ยวเดือนที่อ่านว่าฟินมากแล้ว ดูเป็นซีรี่ย์ฟินมากกว่าอีกค่ะ

    ตอบลบ
  15. ถ้าสำหรับเราเรื่องที่เป็นอันดับ1 ครองใจตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่านจนถึงปัจจุบันคือ เธอคือลมหายใจ (ทุกเรื่องข้างบนอ่านมาหมดแล้วจ้า)

    ตอบลบ
  16. ขอแนะนำพี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ก็สนุกนะค่ะ นางเอกเป็นพี่ว๊ากปี 3 พระเอกเป็นรุ่นน้องปีหนึ่ง เป็นเรื่องการรับน้อง

    ตอบลบ
  17. we are นี้ของจริงเลยค่ะ เป็นนิยายวายเรื่องยาว ที่อ่านเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เนื้อเรื่องดี ตัวละครดี คาเรกเตอร์ชัดไม่ซ้ำกันมีความหลากหลาย นิสัย คำพูด โอ้ยยยยยย ไม่รู้จะอวยยังไงว่ามันดีจริงๆค่ะ รัก คำเดียวสั้นๆ ส่วนตัวชอบข้าวฟ่างของแม่มากค่ะ หนูพีมด้วยน้ารักทุกคนเล้ยย อ่านมาหลายปีล้ะ ยังจำชื่อได้ยุเลย อารมแบบอยากมีผัวชื่อแทนเลยค่ะ พอล้ะ
    ประเด็นคือ ชาววายห้ามตายถ้ายังไม่ได้อ่านค่ะ!!!!!

    ตอบลบ
  18. อ่านมาหมดแล้วนุกสุดๆๆ

    ตอบลบ
  19. แอบรู้สึกว่าขาด love sick ของพี่เห็ด / sotus
    อีกเรื่องที่เราชอบ(ถึงมันจะเก่ามาก)คือระเบียงรักนักศึกษา

    ตอบลบ
  20. แอบรู้สึกว่าขาด love sick ของพี่เห็ด / sotus
    อีกเรื่องที่เราชอบ(ถึงมันจะเก่ามาก)คือระเบียงรักนักศึกษา

    ตอบลบ
  21. เดย์อิฐ. ของยอนิมมี4ภาคแล้วจ้า

    ตอบลบ
  22. how much is your love คืองานดีแนะนำอิพี่โจฮันกับน้องนอร์ธอันนี้แนะนำจริงๆอิพี่หวงน้องมากรักน้องมานานมากขอบอกว่าใครชอบแนวฟิวกู๊ดย่จะชอบในเด็กดีจ้าhttp://writer.dek-d.com/Howlvy/writer/view.php?id=1820810

    ตอบลบ
  23. ชอบทุกเรื่องค่ะ

    ตอบลบ
  24. ชอบทุกเรื่องค่ะ

    ตอบลบ